Mừng sinh nhật em

Ta bảo thời gian nó cứ trôi vèo vèo ấy. 5 năm rồi, từ ngày chúng ta còn ngây thơ, bây giờ thì đứa nào cũng thành “quỷ” hết rồi :))
Nói chung mình theo chủ nghĩa không hối tiếc (tức là có chơi ngu cỡ nào cũng thấy vui vì mình đã từng có cái gì đó để đời). Người ta nói cuộc sống có nhiều mảng màu, thì có lẽ những kỷ niệm cùng em là mảng nhiều màu sắc nhất. 
Tôi đã quen nhiều người, có rất nhiều bạn và anh chị em kết nghĩa, nhưng em là người đặc biệt nhất mà không ai có thể thay thế được. Tôi chắc chắn sẽ không quên những chuyện mà ta đã cũng trải qua, dù đó là dưới góc nhìn của một nhóc 13 tuổi (tôi hồi đó) hay của một đứa đang chực lớn là tôi bây giờ thì chúng cũng luôn thú vị. Từ những ngày bắt đầu một tình bạn mới mẻ và lạ lẫm cho tới ngày hôm nay- khi tôi ngồi viết cái status này; tôi sẽ không quên từng giây phút của nó. 
Giữa chúng ta luôn có sự kết nối vô cùng đặc biệt mà bằng một cách nào đó ta sẽ luôn tìm thấy nhau dù sau này có cách xa hàng vạn dặm. Tôi tin là vậy. 
Chúng mừng sinh nhật em (6/4), cô em gái nhỏ của tôi. Tôi muốn nhìn em mãi cười như vậy, nó làm tôi cảm thấy ấm lòng mỗi khi mệt mỏi hay buồn bã. Vì tôi biết, tôi không chỉ có duy nhất 1 lối về, với tôi, em cũng là gia đình. Ừ thì điều đó cũng được khẳng định từ lâu rồi mà 🙂

2b4229f12a2593decbd49e45c383e387

Leave a Reply

